Nhượng quyền nhà thuốc Link Pharma -  Giải pháp kinh doanh hàng đầu để thành công

Cuộc chạy đua giữa các chuỗi hệ thống nhà thuốc hiện nay khiến cho việc kinh doanh một thương hiệu nhà thuốc mới trở nên cực kỳ khó khăn. Chính vì thế, nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn kinh doanh theo hình thức nhượng quyền thương hiệu. Để có thể kinh doanh hiệu quả và giảm thiểu mức rủi ro xảy ra. 

Trong đó, Link Pharma cũng là thương hiệu nhà thuốc nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Bởi đây là thương hiệu khá nổi tiếng được nhiều khách hàng biết đến và có danh mục sản phẩm cực kỳ đa dạng. Nhờ vậy, Link Pharma trở thành nhà thuốc nhượng quyền có tiềm năng phát triển cao và cực kỳ uy tín.

Nhượng quyền thương hiệu nhà thuốc là gì?

Nhượng quyền thương hiệu nhà thuốc là một trong những lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền được nhiều người biết đến. Lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền này khá phổ biến hiện nay và được khá nhiều thương hiệu áp dụng.

Trong đó, mô hình kinh doanh nhượng quyền này sẽ do một cá nhân hoặc tổ chức kinh doanh đang có nhu cầu mở nhà thuốc/quầy thuốc, sử dụng tên thương hiệu khác để kinh doanh trong một khoảng thời gian nhất định. Đặc biệt, khi tham gia vào mô hình nhà thuốc kinh doanh nhượng quyền, nhà đầu tư sẽ phải chịu ràng buộc bởi một khoản chi phí cố định hoặc chia theo phần trăm doanh thu, lợi nhuận.

Những lợi ích khi nhượng quyền thương hiệu nhà thuốc

Lựa chọn kinh doanh nhượng quyền thương hiệu nhà thuốc, nhà đầu tư sẽ không cần phải mất thời gian và công sức để lan tỏa thương hiệu. Hay tìm các phương pháp để mang thương hiệu gần hơn với người tiêu dùng như khi xây dựng một thương hiệu mới. Vì vậy, khi sử dụng hình thức kinh doanh này sẽ tiết kiệm được một cách hiệu quả về chi phí cũng như thời gian.

Bên cạnh đó, tham gia kinh doanh nhượng quyền nhà thuốc nhà đầu tư sẽ nhận được sự hỗ trợ về chiến lược marketing, quảng bá sản phẩm. Đặc biệt, bên nhượng quyền sẽ có trách nhiệm chi trả các khoản chi phí cho việc phát triển quảng bá. Và nhà đầu tư sẽ không cần phải mất chi phí để thực hiện việc này.

Không những vậy, kinh doanh theo hình thức nhượng quyền nhà thuốc sẽ giúp cho các nhà đầu tư giảm được mức rủi ro đáng kể. Chính vì sản phẩm này được sử dụng khá nhiều trên thị trường và vẫn đang tăng cao. Đồng thời, bên nhượng quyền cũng đã nắm chắc được sản phẩm cùng chiến dịch quảng bá của mình. Nên đã có được lượng khách hàng ổn định và không ngừng gia tăng. Do đó, nhà đầu tư có thể dễ dàng thu hồi được vốn và sinh lợi nhuận.

Ngoài ra, kinh doanh nhượng quyền nhà thuốc sẽ mang lại cho nhà đầu tư những khách hàng trung thành. Đây có thể nói là lợi ích lớn nhất mà hình thức kinh doanh này mang lại. Bởi vì thông thường, việc tạo dựng được lòng tin và sự trung thành của người tiêu dùng không phải là điều dễ dàng. Nhờ có nguồn khách hàng ổn định từ bên nhượng quyền sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi hơn.

Nhượng quyền thương hiệu nhà thuốc Link Pharma -  Giải pháp kinh doanh hàng đầu để thành công

Link pharma là mô hình hợp tác xã nhà thuốc kiểu mới đạt chuẩn Châu Âu. Không chỉ cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm về thuốc, nơi đây còn cung cấp đến khách hàng nhiều sản phẩm khác nhau. Ví dụ như: dược mỹ phẩm, mỹ phẩm, sản phẩm cho mẹ và bé,... Giúp cho khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình một cách nhanh chóng nhất. 

♦  Lý do nên trở thành đối tác của thương hiệu nhà thuốc Link Pharma:

♦  Hỗ trợ toàn bộ các loại giấy phép kinh doanh nhà thuốc, thủ tục thu hồi vốn đối với các nhà đầu tư.

♦  Chi phí hợp lý: Có phần tỷ lệ góp vốn được thỏa thuận từ hai bên, với số vốn ban đầu chỉ từ 100 triệu.

♦  Hỗ trợ lắp đặt, thi công toàn bộ cửa hàng, nhân sự và quy trình vận hành.

♦  Lợi nhuận cao: Trở thành đối tác của nhà thuốc, nhà đầu tư sẽ được hưởng đến 45% lợi nhuận từ việc kinh doanh nhà thuốc.

♦  Được nhận nhiều ưu đãi tốt nhất về các chính sách giá buôn với số lượng bất kỳ.

♦  Kinh doanh bền vững: Có nguồn khách hàng ổn định, từ đó sẽ có được nguồn thu nhập ổn định cho mình và gia tăng hàng tháng.

♦  Được các bác sĩ, dược sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn từ xa.

♦  Được chủ động trong việc điều phối cũng như lựa chọn các mặt hàng kinh doanh phù hợp.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu lớn cạnh tranh nhượng quyền  nhà thuốc. Tuy nhiên, để tìm được nhà thuốc uy tín và đem lại nhiều lợi ích kinh doanh không phải là điều dễ dàng. Link Pharma sẽ là gợi ý hoàn hảo nếu nhà đầu tư đang không biết nên nhượng quyền nhà thuốc thương hiệu nào.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lô L7-42 Athena Fulland khu đô thị Đại Kim, đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0922 882 885

Website: linkpharma.vn

Email: linkpharma.ad@gmail.com

Gửi phản hồi

In bài viết

  • Nguyễn Hùng Cường - KĐT Mỹ Gia An Khánh Nha Trang Khánh Hoà

    - Tôi muốn kinh doanh nhà thuốc nhượng quyền, xin được tư vấn! - Báo Tuyên Quang không tư vấn được. Anh liên hệ với ngành Y - Dược nhé. Trân trọng!

Tin cùng chuyên mục